Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao



Tên sách : Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao

Tác giả : Zig Ziglar


Thông tin sách:


Cuốn sách Nghệ thuật bán hàng bậc cao là cuốn sách vô cùng nổi tiếng của tác giả Zig Ziglar, ông tổng hợp lại 50 năm trải nghiệm với nhiều công việc khác nhau liên quan tới những nghề bán hàng như : bán các loại hàng hóa, sản phẩm thông thường cho tới dịch vụ, cơ hội nghề nghiệp, tác giả đã tích lũy lại và viết nên cuốn sách cực kỳ bổ ích này.

Cuốn sách Nghệ thuật bán hàng bậc cao được đánh giá rất cao và vô cùng giá trị bởi những kinh nghiệm và “tài liệu quý giá” tác giả đã thu lượm được khi tham gia diễn thuyết, học hỏi được nhiều từ các diễn giả, chuyên gia huấn luyện bán hàng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Đây là nội dung của nhiều bài diễn thuyết bởi những chuyên gia hàng đầu có tên tuổi, là những bài viết về bán hàng được đăng trên các tờ báo, tạp chí, những điều mà tác giả quan sát từ công việc thực tế hàng ngày. Những nguyên tắc cũng như chiến thuật được đề cập trong cuốn sách khá chi tiết, dễ hiểu nên có thể là cẩm nang cần thiết để bạn thành công trong lĩnh vực bán hàng. Tuy vậy nếu bạn có được sự điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với bản chất công việc của mình thì có lẽ những thông tin thu thập được sẽ trở nên hiệu quả và phù hợp với những sản phẩm và khách hàng của bạn.


Trích đoạn:

MỌI VIỆC ĐỀU KHÔNG ĐƠN GIẢN!

Có rất nhiều điều phải làm nếu muốn trở thành một người bán hàng lão luyện hoặc muốn tăng mạnh doanh số bán hàng trong khi vẫn có thể xây dựng mối quan hệ khăng khít với khách hàng. Nếu bạn muốn phát triển toàn diện khả năng bán hàng của mình thì hãy làm việc và làm việc nhiều hơn nữa. Những hiểu biết thấu đáo về tâm lý sẽ giúp bạn hiểu được vì sao khách hàng tiềm năng lại “đáp lại” hay “phản ứng” trước một số kỹ thuật hay chiến thuật bán hàng nào đó. Những hiểu biết tâm lý này đặc biệt quan trọng bởi nếu bạn biết cách làm một việc gì đó một cách thành thạo thì bạn sẽ luôn tìm được việc làm, nhưng nếu bạn hiểu cả chữ tại sao thì bạn sẽ được làm “sếp”.

No comments:

Post a Comment

Bình Luận

Liên Hệ

Name

Email *

Message *